Chia sẻ kinh nghiệm căng da mặt bằng chỉ an toàn, uy tín nhất dành cho bạn

Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Phân mục tư vấn mẹo trị tàn nhang tại nhà

Không có nhận xét nào :
Nám và tàn nhang là tình trạng đa dạng mà chị em mắc buộc phải. Nám và tàn nhang xuất hiện không các khiến mất thẩm mỹ mà còn biểu hiện tình trạng sức khỏe của con người. cộng chọn hiểu tàn nhang và cách chữa trị nhé
Xem thêm : Tổng hợp những cách trị tàn nhang hiệu quả an toàn nhất
Tự chế mặt nạ thiên nhiên : cách trị nám tàn nhang đơn thuần
một trong những nguyên nhân quan trọng gây bắt buộc tình trạng nám da, sạm da, tàn nhang ở phụ nữ là sự suy giảm estrogen hay còn gọi là nội tiết tố nữ- một mẫu hormone sinh dục nữ do các tế bào hạt của buồng trứng tiết ra.

Estrogen (danh từ chung cho 3 chất: estron, estradiol và estriol) là một mẫu hoóc- môn sinh dục nữ do các tế bào hạt của buồng trứng tiết ra, bắt đầu với trong cơ thể nữ giới từ lứa tuổi dậy thì tới lúc mãn kinh. Nó thường được gọi là nội tiết tố nữ. Estrogen được sản xuất chủ yếu từ các buồng trứng. Gan và thượng thận cũng cung ứng estrogen nhưng mang lượng ít hơn.

Estrogen giữ vai trò quyết định các đặc điểm mẫu mã, sinh lý, khiến mịn da. Tuy vậy, chẳng phải khi nào lượng hormone này cũng được duy trì ở 1 chế độ cân bằng. Estrogen với thể bị suy giảm, rối loạn theo những thời kỳ khác nhau do sự suy thoái buồng trứng của phụ nữ.

Ở phụ nữ bình thường, estrogen bị suy giảm bắt đầu từ khoảng tuổi 25, rõ rệt ở tuổi 35 (sau lúc sinh con) và cao điểm nhất ở thời kỳ tiền mãn kinh hay mãn kinh.

Bác sĩ da liễu Phạm Thị Tiến cho biết, điều đáng nhắc là lúc bị suy giảm estrogen thì cũng chính là lúc phụ nữ gặp phổ biến vấn đề phiền toái cả bên trong lẫn bên bên cạnh cơ thể. Trong đấy, không thể không nói tới các ảnh hưởng ko rẻ đối có làn da của họ: trên da xuất hiện nhiều vết đốm, nám da, tàn nhang làm cho ko ít phụ nữ cảm thấy lo lắng, thiếu tự tin hay thậm chí ko muốn ra ngoài…


Ảnh minh họa
Các loại nám da

- Thể nhẹ: tăng sắc tố nhẹ và tổn thương khu trú ở hai bên gò má.
- Thể trung bình:Tăng sắc tố đậm hơn, tổn thương khu trú hai bên gò má, bắt đầu lan ra các - vị trí khác.
- Thể nặng: nâng cao sắc tố đậm, tổn thương lan rộng ra cả thái dương, trán hoặc mũi.
- Thể vô cùng nặng: nâng cao sắc tố cực kỳ đậm, tổn thương lan rộng không tính mặt còn với thể xuất hiện ở cánh tay trên.

Dấu hiệu suy giảm estrogen: Khi bị suy giảm estrogen, cơ thể phụ nữ sở hữu rộng rãi thay đổi cả về hình thức bên ko kể lẫn bên trong. những dấu hiệu đặc thù của sự suy giảm estrogen bao gồm: rối loạn kinh nguyệt, thay đổi tâm tính, giảm ham muốn tình dục, sạm da, rụng tóc…

đặc biệt, sự suy giảm estrogen với thể thấy rõ nhất lúc quan sát làn da. lúc thiếu hụt estrogen,trên da xuất hiện đa dạng vết đốm, nám da, tàn nhang, da bị nhăn và lão hóa…Chính do vậy, việc điều trị để làm cho cân bằng lượng estrogen là cực kỳ quan trọng và cần phải có nhằm xua tan các vết nám, sạm da hay tàn nhang…

Cách đơn giản "trị" nám và tàn nhang

Dưa leo: Dưa leo ko chỉ là thần dược cho các chiếc da mà còn có tác dụng chữa nám hiệu quả. Bạn hãy xay nhuyễn một quả dưa leo cùng 1 quả mướp đắng non rồi vắt lấy nước để trong tủ lạnh. một ngày thoa 2-3 lần lên mặt, 30 phút sau rửa sạch mang nước lạnh, sẽ rất tốt trong điều trị sạm da. lưu ý hỗn hợp này chỉ dùng trong ngày, ko để lâu.

Cà rốt: Cà rốt cắt lát đắp lên mặt hoặc xay nhuyễn cà rốt đắp lên mặt để khô, sau đó sử dụng bông tẩm dầu ăn thấm vào chỗ bị nám, tàn nhang. Tiếp tục để da mặt khô trong khoảng 20 phút thì rửa sạch mặt mang nước vo gạo ấm hoặc nước sạch ấm, trường hợp bạn thấy sợ nhờn dầu ăn có thể sử dụng sữa rửa mặt để rửa lại. Mỗi tuần làm 2 lần, trong vòng khoảng một tháng mang thể thấy hiệu quả rõ rệt.

Cà chua: Cà chua siêu rẻ cho da bởi vì chúng rất giàu vitamin C, mỗi ngày hãy uống 1 cốc nước cà chua hoặc thường xuyên ăn cà chua sẽ với tác dụng rất tốt để trị nám và tàn nhang. Vitamin C có thể ức chế hoạt tính của Tyrosinase trong da, với tác dụng giảm hình thành sắc tố đen, từ ấy giúp da trắng, giảm nám đen.

Chuối: Chuối cũng cực kỳ giàu vitamin. Hãy trộn một quả chuối chín với một hộp sữa chua, sau đó đắm lên mặt khoảng 15 phút và rửa mặt với nước lạnh.

Dâu tây: Việc ăn dâu tây thường xuyên cũng cực kỳ tốt cho da nám. ngoại trừ ra, bạn cũng mang thể chế làm cho mặt nạ bằng cách xay nhuyễn cùng với một muỗng canh lòng trắng trứng gà và một muỗng cà phê nước chanh. Sau lúc trộn đều hỗn hợp này, bạn hãy dùng đắp lên mặt và để từ 15 – 20 phút rồi rửa sạch. Bạn có thể đắp từ 1 đến 2 lần mỗi tuần.

Cam (chanh): Cam hoặc chanh với chất axit citric sở hữu tác dụng làm sáng da, đặc thù siêu phù hợp để trị nám. Để nâng cao hiệu quả của mặt nạ này, bạn mang thể trộn thêm sữa chua để đắp mặt trong 15 phút.

Đu đủ: Đu đủ với tác dụng cái bỏ tế bào chết đem lại sự tươi trẻ cho làn da. Lấy một trái đu đủ xay nhuyễn trộn cùng 1 muỗng cà phê mật ong và chút nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp này lên da để trong 20 phút, sau đó rửa sạch.

Đào: Đào là 1 mẫu trái cây rất giàu vitamin A và C, là phương thuốc hữu hiệu dành cho da khô nám. Lấy một trái đào gọt sạch bỏ vỏ, xay nhuyễn trộn cộng 1 muỗng sữa chua. Rửa sạch mặt sau đấy đắp hỗn hợp này lên da khi da còn ẩm trong 20 phút, rồi rửa lại bằng nước mát.
Giấm: Bạn sẽ ngạc nhiên hơn mang hiệu quả mà giấm đem đến bởi vì giấm mang tác dụng làm trắng da và mẫu bỏ những vết sạm da nhanh chóng. Trộn một lượng bằng nhau của giấm và nước và nhẹ nhàng bôi lên vùng da bị nám là bạn đã mang được

Phòng ngừa bệnh

- Để giảm thiểu nám da bắt buộc bảo vệ bằng đội mũ rộng vành, đeo kính, áo dài khi ra nắng. Bôi kem chống nắng trước khi ra ngoại trừ trời 30 phút.

- không tiêu dùng thuốc tránh thai. Điều trị các ổ viêm nhiễm.

- tiêu dùng các cái mỹ phẩm mang chất lượng rẻ, hạn chế ko dùng những mĩ phẩm gây dị ứng cho da.

- nâng cao cường ăn rau xanh và hoa quả tươi, uống đủ 2-2,5 lít nước mỗi ngày.

- hạn chế uống rượu, bia và các chất kích thích, thực phẩm gây nóng cho cơ thể.

- Thường xuyên kiểm tra sức khỏe - phát hiện những rối loạn nội tiết trong cơ thể để chỉnh kịp thời.Sinh hoạt điều độ, giảm thiểu thức khuya, bia rượu phổ biến, không hút thuốc lá, ăn nhiều hoa quả, thức ăn sở hữu nhiều vitamin và khoáng chất. giảm thiểu tiêu dùng mỹ phẩm, các chất tẩy rửa ở mặt./.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét