Chia sẻ kinh nghiệm căng da mặt bằng chỉ an toàn, uy tín nhất dành cho bạn

Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Cung cấp cách tẩy lông vùng kín hoàn hảo

Không có nhận xét nào :
Triệt lông vĩnh viễn vùng kín ngày càng được phái nữ đặc biệt ưa chuộng, nay spa sẽ giới thiệu tới cho bạn đọc cách tẩy lông vùng kín bằng phương pháp tự nhiên an toàn hiệu quả nhất.
Trước khi tìm hiểu cách tẩy lông vùng kín bằng phương pháp tự nhiên thì bạn bắt buộc biết về tác dụng của lông mu vùng kín và ý kiến của những khác nhau về cách tẩy lông vùng kín để bạn có một cái nhìn đầy đủ hơn về vấn đề này.
Xem thêm : Những quan điểm thú vị về lông nách nữ
1.Tác dụng của lông vùng kín

Lông mu ở vùng kín của phụ nữ có tác dụng bảo vệ cô bé khỏi sự xâm hại của vi khuẩn, đặc biệt lông mu vùng kín làm cho bộ phận sinh dục phụ nữ nhạy cảm hơn. Với các bạn gái nó sẽ khiến bạn gợi cảm và quyến rũ hơn trong mắt bạn tình.

2.Có bắt buộc tẩy lông vùng kín hay không?

Ngày nay với sự thay đổi khắc nghiệt của khí hậu, khi mùa hè càng oi bức thì lông mu lại có “tác dụng ngược”, là nơi thuận tiện cho vi khuẩn sinh sôi vì thế “cô bé” rất dễ lây nhiễm bệnh gây cảm giác khó chịu cho chủ nhân.

Về mặt thẩm mỹ thì tẩy lông vùng kín đẹp hay xấu ? quyến rũ hay không? là tùy thuộc vào quan điểm của mỗi người và cảm nhận của bạn tình của họ.

Các bạn gái phương Tây họ thường tẩy lông vùng kín từ lúc còn nhỏ sau mỗi lần tắm. Vì thế họ rất rành về kỹ thuật waxing tại nhà.

Theo một nghiên cứu gần đây cho thấy tỷ lệ phụ nữ viêm nhiễm vùng kín ở các nước phương Tây khoảng 10%, trong khí đó tỷ lệ này ở các nước phương Đông như Ấn Độ, Trung Quốc lên tới 45% - 52%.


Quy trình triệt lông vùng kín

Thực tế lông mu ko có tác dụng bảo vệ âm đạo như nhiều bạn nghĩ phải việc loại bỏ nó hoàn toàn vô hại. Cái hại nằm ở chổ bạn chọn cách nào để tẩy lông.

Ngoài ra, một số phụ nữ cảm thấy khoái cảm lúc chồng mình có cử chỉ âu yếm vùng lông nhạy cảm, lúc này tẩy lông sẽ không có lợi.

Một số ý kiến trái chiều lại cho rằng, ko nên tẩy lông vì mỗi lần cạo lông sẽ làm cho lông mọc lại càng dày và cứng hơn, bắt buộc sẽ gây cảm giác khó chịu khiến cho phái đẹp mất tự tin lúc diện bikini.

đã khảo sát ý kiến của 1 số phụ nữ thường xuyên tẩy lông vùng kín tại Princess spa, họ nhận định những tiện lợi của việc tẩy lông vùng kín như sau:

Tẩy lông vùng kín để làm cho “cô bé” sạch sẽ hơn: Tẩy lông làm cho vùng này trông sạch sẽ, vệ sinh hơn. Lông ở vùng bikini dễ dàng bị ẩm ướt khiến cho vi trùng sinh sôi gây buộc phải mùi hôi và ngứa ở vùng kín.

Cảm giác tự thoải mái tự do hơn sau lúc tẩy lông vùng kín: khi mặc áo tắm hay những trang phục gợi cảm sẽ không lo sợ lông vùng này bị lộ ra giúp cho người phụ nữ hoàn toàn tự tin và tha hồ.

Cô bé sẽ gợi gợi cảm, hấp dẫn hơn trong mắt bạn tình: Vùng bikini ko sở hữu lông thuận tiện hơn cho chuyện chăn gối, nhờ thế vô tư, cuồng nhiệt, mê say hơn.

phải chăng tiền, dễ thực hiện, da trắng hơn: dùng sáp để tẩy lông siêu nhanh chóng, thấp tiền. nhiều chị em mang thể tự wax lông cho mình ở nhà. Wax vùng nách chỉ buộc phải 15 phút, vùng bikini khoảng 30 phút là xong. cách wax lông còn giúp cái bỏ tế bào chết khiến cho vùng da này trở nên trắng và mịn hơn.

Tẩy lông vùng kín ko quá đau: Tẩy lông vùng bikini không quá đau như mọi người thường nghĩ. trường hợp chị em thường xuyên wax lông cơn đau sẽ giảm dần, do vùng da cũng quen dần mang việc tẩy lông.


3. Một số cách tẩy lông vùng kín bằng phương pháp tự nhiên an toàn và hiệu quả nhất
- Tẩy lông bằng mật ong

Tẩy lông bằng hỗn hợp mật ong và chanh là cách tẩy lông vùng kín bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả nhất. Mật ong chứa các khoáng chất, vitamin A, E và những axit amin mang vài trò quan trọng trong việc cân bằng độ ẩm cho da . đặc thù , những chất axit alpha hydroxy giúp tăng sinh hệ thống liên kết collagen ở dưới da , cân bằng độ ẩm, nhanh chóng mẫu bỏ các lớp tế bào chế ứ đọng tại những nang lông , chiếc bỏ những lớp sừng trên da , khiến cho se lỗ chân lông cũng như ngăn chặn sự hình thành mầm nhú của những sợi lông.



Hỗn hợp mật ong và chanh dùng để tẩy lông

Nguyên liệu:

Một quả chanh tươi và 1/2 cốc mật ong. Hãy trộn đều hỗn hợp trên vào ấm nhỏ rồi đun nóng ở nhiệt độ vừa bắt buộc . Bắc ra và chờ hỗn hợp này tới lúc âm ấm .

Trước lúc tẩy lông chân, bạn phải vệ sinh sạch sẽ cho đôi chân của mình, lau thật khô rồi sử dụng que thoa đều hỗn hợp trên lên vùng da buộc phải tẩy và để khoảng 15 phút cho dung dịch ngấm sâu vào trong da giúp những lỗ chân lông nở to . Sau đó, sử dụng một miếng giấy nhỏ miết qua hỗn hợp . 1 tay bạn kéo nhẹ và giữ chặt phần da xung quanh, tay còn lại nắm miếng giấy kéo nhanh theo ngược chiều lông mọc, bạn sẽ dễ dàng mẫu trừ được các sợi lông đáng ghét. Cuối cộng bạn hãy lau sạch lại chân bằng nước mát nhé!

Hỗn hợp mặt nạ tẩy lông còn lại bạn mang dự trữ vào trong 1 lọ đậy kín cho vào ngăn mát tủ lạnh để dùng tiếp tục cho những lần sau . Để đem đến hiệu quả, bạn hãy thường xuyên dùng cách này khoảng 2-3 lần / tuần. Đối có những bạn với lượng lông nhiều hơn mang thể tăng số lần điều trị lên trong tuần

- Tẩy lông bằng sáp wax chuyên dụng

Sáp wax cũng xem như là một cách tẩy lông vùng kín bằng phương pháp tự nhiên tương đối dễ làm và hiệu quả tại nhà, bạn chỉ cần tìm một một số sản phẩm như sau:

Sản phẩm vệ sinh da trước khi wax
Sáp wax giá bán từ 20.000 – 450.000đ (tương ứng mang từ 1 – 50 lần wax)
Sản phẩm thoa da khiến cho mịn, chống sưng đỏ da sau lúc wax cũng mang thể sử dụng hằng ngày để chống ngứa da lúc lông lên trở lại.
Sản phẩm chống lông mọc ngược (Ingrown Hair treatment)
lúc đã chuẩn bị đầy đủ các loại trên thì bạn có thể tự wax sau mỗi lần tắm, mỗi tháng 3 -5 lần



Hình ảnh minh họa tẩy lông bằng sáp chuyên dùng wax

Ỏ các spa để tẩy lông vùng kín bằng phương pháp này, nữ chuyên viên sẽ nung nóng 1 cục sáp chuyên dùng trong 1 nồi hâm nóng bằng điện, có đa dạng cái sáp khác nhau, tầm giá khác nhau, thường là sáp cứng mang màu xanh. lúc sáp đã tan ra trong nồi, sử dụng que gỗ quẹt sáp ấm lên vùng bikini của khách hàng. Để 1 chút cho sáp nguội, bám chắc vào vùng lông. Gỡ sáp xuôi theo chiều lông mọc, lông sẽ được lấy đi theo sáp.

Tẩy lông theo phương thức này hơi dễ dàng, nhanh chóng tuy khá đau và sau một thời gian lông vẫn mọc trở lại.

- Phương pháp kết hợp wax và serum hủy lông.

tiêu dùng hài hòa serum hủy diệt lông sau lúc wax. có giải pháp này chỉ nên bạn thực hiện đều đặn mỗi tháng 1 lần. Mỗi lần như vậy bạn chỉ bắt buộc thoa serum lên vùng vừa wax 2 ngày, mỗi ngày 2 tới 3 lần. Sợi lông sẽ giảm dần chức năng mọc, teo sợi lông lại và nhạt màu đi. Vì serum triệt lông ức chế sự tái tạo sợi lông mới và hủy diệt mầmpapillamột cách tự dưng và hiệu quả. cực kỳ an toàn cho phụ nữ mang thai và sinh con. Giá bán sản phẩm serum triệt lông 30ml: 680.000đ (tương ứng một – 4 lần waxing)

Đây cũng xem thư là cách tẩy lông vùng kín bằng phương pháp tự nhiên vì ko sử dụng tới máy móc và công nghệ cao. Tẩy lông theo phương pháp này tương đối hiệu quả, tiết kiệm và dễ dàng thực hiện.

4.Vì sao bạn buộc phải lựa chọn cách tẩy lông vùng kín bằng phương pháp tự nhiên

Hiện nay rất nhiều phụ nữ chọn cách tẩy lông vùng kín bằng phương pháp tự nhiên vì những lý do cơ bản sau đây:

+ Cách tẩy lông vùng kín bằng phương pháp tự nhiên dễ thực hiện, chi phí thấp và rất an toàn

+ Nhiều phụ nữ rất bận bịu cần ko có thời gian thường xuyên tới spa để wax cần họ chọn phương pháp sắm tẩy lông tự nhiên để tự tẩy lông vùng kín tại nhà.

+ Nhiều phụ nữ e ngại về những việc liên quan đến khu vực nhạy cảm buộc phải họ không đủ mạnh dạn để tới các trung tâm waxing.

+ Sử dụng cách tẩy lông bằng công nghệ hiện đại sẽ có những tác dụng về mặt vật lý không tốt cho “cô bé” là một lý do rất nhiều phụ nữ e ngại đặc biệt là những người trong độ tuổi sinh đẻ.

5.Những nhược điểm của tẩy lông vùng kín bằng phương pháp tự nhiên
Bên cạnh những ưu điễm rất dễ dàng nhận ra, thì cách tẩy lông vùng kín bằng phương pháp tự nhiên cũng gặp một số hạn chế vì thế các bạn nữ nên cân nhắc.

Nhiều bạn nữ chưa từng sử dụng cách tẩy lông này bao giờ thì sẽ rất vụng về và làm không kỹ. Vì thế bạn nên tới các spa có dịch vụ waxing bằng phương pháp tự nhiên để được kỹ thuật viên chăm sóc “cô bé” của bạn một cách nhẹ nhàng và hiệu quả hơn.

Sử dụng cách tẩy lông vùng kín bằng phương pháp tự nhiên thương thì phải kiên trì trong một thời gian khá dài mới có hiệu quả tốt. Nếu bạn muốn đạt hiệu quả nhanh thì phải chọn phương pháp tẩy lông bằng công nghệ cao.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét