Chia sẻ kinh nghiệm căng da mặt bằng chỉ an toàn, uy tín nhất dành cho bạn

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Bác sĩ tư vấn cách triệt lông nách tận gốc

Không có nhận xét nào :
Hỏi:

Chào Thẩm mỹ viện cho mình hỏi triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu, và thực hiện triệt lông thì áp dụng công nghệ nào, Lê muốn tẩy lông vùng nách, ở nhà thì hay sử dụng nhíp để nhổ, sau khi nhổ xong thường vô cùng rát và mồ hôi tiết ra cũng nhiều bắt buộc lần này Lê muốn tẩy bỏ triệt để, mong nhận được câu trả lời sớm từ chuyên mục.

Xem thêm : Các cách triệt lông chân vĩnh viễn vào mùa hè

Chuyên viên tư vấn trả lời:

Hải Lê thân mến!

Cảm ơn bạn đa số vì đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện sở hữu câu hỏi của bạn là cách triệt lông vĩnh viễn và giá cả, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Lông nách là hiện tượng sinh lý bình thường ở cả 2 giới, đến tuổi dậy thì chúng sẽ bắt đầu vững mạnh nhưng do tác động của nhiều nguyên nhân mà sở hữu người ít người rộng rãi, đặc trưng là lông nách ở nữ sở hữu người sở hữu và có người ko mắc bắt buộc. Phụ nữ khi với lông nách gây ra rất nhiều phiền toái, làm chị em e ngại trong việc lựa tậu trang phục cũng như khó chịu khi phải có vùng nách đa dạng lông.



Để mẫu bỏ đám “rừng rậm” dưới cánh tay này, thông thường chị em hay tiêu dùng cách cạo hoặc nhổ. Tuy nhiên, đây là bí quyết làm để lại những tác hại cho làn da vùng nách như:

Gây thâm đen: với việc cạo, nhổ lông nách sẽ khiến vùng này với rộng rãi mồ hôi, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, và còn khiến cho da thâm đen xấu xí.

Gây viêm nhiễm và lớn lỗ chân lông: Biện pháp cạo, nhổ lông nách cũng với khả năng gây ra viêm nhiễm điều này ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Laser Aileen – công nghệ triệt lông nách

Laser Aileen hiện là công nghệ triệt lông nách hiện đại và hiện đại nhất. Dưới tác động của bước sóng 1064nm nang lông sẽ bị mẫu bỏ, vì tia laser này sẽ đi sâu đến tận mầm nhú của lông và ngăn chặn sự vững mạnh của chúng, đồng thời cắt bỏ hoàn toàn nguồn cung ứng thức ăn nuôi dưỡng lông nên lông không có cơ hội mọc trở lại. không tính đó, kỹ thuật Laser Aileen còn giúp tiêu diệt vi khuẩn và hỗ trợ điều trị viêm nang lông, cải thiện làn da 1 bí quyết đáng kể mà không gây ra tổn thương nào cho da.

Tẩy lông nách ở Thẩm mỹ viện sẽ mang đến cho phái đẹp sự tự tin trả lại cho bạn vùng da dưới cánh tay trắng mịn.

có câu hỏi của bạn là triệt lông nách giá bao nhiêu? Triệt lông nách tại Thẩm mỹ viện mang giá 850.000 đồng/lần/2 nách. Trọn gói triệt lông nách là 5 triệu. Đồng thời triệt lông nách ví như tìm theo gói bạn sẽ được bảo hành lên đến 5 năm và không giảm thiểu số lần bắn.

giả dụ còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt lịch hẹn tư vấn miễn phí sở hữu bác sĩ vui lòng địa chỉ có chúng tôi.
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét