Chia sẻ kinh nghiệm căng da mặt bằng chỉ an toàn, uy tín nhất dành cho bạn

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

cách tẩy lông tự dưng vĩnh viễn đơn thuần tại nhà từ chanh

Không có nhận xét nào :
Cách tẩy lông vĩnh viễn tại nhà sở hữu chanh là phương pháp đơn giản giúp chị em “dọn cỏ” nhanh chóng mà ko gây nguy hại cho làn da và sức khỏe.
giả dụ bạn chỉ biết tới chanh qua công dụng làm cho đẹp da, trị mụn, đào thải độc tố, thì giờ bạn sẽ biết thêm tác dụng vô cùng tuyệt vời của mẫu quả nhỏ bé này chính là cách triệt lông.

Xem thêm : Làm sạch lông chân đơn giản chỉ với 10 ngàn đồng



Tại sao chanh lại là cách tẩy lông ngẫu nhiên vĩnh viễn mà bạn không nên bỏ qua, nhất là sở hữu các “tín đồ” ưa thích sự đơn thuần, với thể thực hiện ngay tại nhà? đơn giản vì chanh cất lượng lớn vitamin C và axit khi không dồi dào mang tác dụng chiếc bỏ những tế bào chết, khiến cho sạch bề mặt da. lúc hài hòa có những nguyên liệu khác như mật ong, đường…chanh sẽ mang lại tác dụng triệt lông vĩnh viễn đáng kinh ngạc.

Để mang lại kết quả triệt lông như ý muốn sở hữu chanh, những chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab xin được mách bạn các bí quyết sau:

Tẩy lông có đường + chanh + mật ong

“Cặp 3 hoàn hảo” đường, chanh và mật ong khi kết hợp với nhau sẽ mang đến tác dụng triệt lông cực kỳ hiệu quả. Chanh với đựng axit, chất tẩy trắng, còn mật ong sở hữu tác dụng kháng khuẩn, khiến cho sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi do có chứa canxi, phốt pho, những vitamin nhóm B, và nguyên tố vi lượng magie.



Để thực hiện cách tẩy lông ngẫu nhiên vĩnh viễn này, bạn trộn đường, chanh, mật ong theo tỉ lệ 1:2:1. Tiếp tới, bôi hỗn hợp này lên vùng da nên triệt lông, những sợi lông sẽ nhanh chóng “đầu hàng” bằng phương pháp tự rụng. Việc cuối cộng bạn buộc phải làm là vệ sinh da sạch sẽ sau lúc triệt, đồng thời bôi kem dưỡng để tránh tình trạng khô da.

Chanh với lòng trắng trứng gà

Đứng thiết bị 2 trong danh sách các nguyên liệu với thể hài hòa với chanh để tẩy lông vĩnh viễn chính là lòng trắng trứng gà. Tác dụng tẩy tế bào chết, khử mùi của chanh đã quá rõ, còn lòng trắng trứng gà thì sao? Theo nghiên cứu, trong lòng trắng trứng gà mang chứa folate, những nguyên tố vi lượng và vitamin nhóm B giúp lấy đi các sắc tố sẫm màu trên da, trả lại cho bạn làn da mới trắng sáng.



Hơn nữa, để “dọn cỏ” gọn ghẽ là nhờ lòng trắng trứng sở hữu độ dính, lúc hài hòa mang chanh, bôi lên da sẽ giống như bạn đang tiêu dùng miếng wax lông, việc bạn bắt buộc làm cho là lột tấm “mặt nạ trứng” ngược chiều mang lông mọc, các sợi lông sẽ bám dính vào trứng gà theo ra bên cạnh.

Chanh, dưa chuột và bột nghệ

Vẫn là chanh, nhưng khi hài hòa mang dưa chuột và bột nghệ sẽ tạo thành cách tẩy lông ngẫu nhiên vĩnh viễn vừa an toàn, hiệu quả lại tiết kiệm giá tiền.

các “đối tác” đi kèm mang chanh như bột nghệ mang tác dụng kháng khuẩn và ngay lập tức da rất rẻ, còn dưa chuột với canxi, vitamin A, B, C, D…có tác dụng làm sáng da, se khít lỗ chân lông đồng thời ngăn vi khuẩn xâm nhập.



Thực hiện cách triệt lông này như sau: lấy 3 giọt nước cốt chanh, 2 lát dưa chuột và 1 thìa bột nghệ, tiếp tới thoa hỗn hợp lên vùng da bắt buộc triệt, để yên 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Để phương pháp triệt lông có chanh và những nguyên liệu đi kèm đạt hiệu quả như mong muốn, bạn bắt buộc thực hiện thường xuyên, đồng thời sau lúc triệt buộc phải với chế độ chăm sóc da hợp lý. trường hợp bạn quá bận rộn ko đủ thời gian thực hiện cách này, bạn vẫn sở hữu sự lựa tậu khác, đấy là triệt lông vĩnh viễn với Laser Diode. Đây là khoa học triệt lông Hoa Kỳ tiên tiến nhất ngày nay, mang khả năng triệt lông vĩnh viễn cực nhanh, chỉ tính bằng phút, kết quả vĩnh viễn, bảo hành trọn đời.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét