Chia sẻ kinh nghiệm căng da mặt bằng chỉ an toàn, uy tín nhất dành cho bạn

Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Sự thật về điều trị sẹo rỗ.

1 nhận xét :

Giải pháp mới trị sẹo mụn, lỗ chân lông to.

I. Công nghệ mới điều trị sẹo thâm

Fractora là công nghệ giúp điều trị sẹo rỗ và trẻ hóa da, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng sau 3 lần điều trị liên tiếp, sẹo rỗ giảm tới 90%. Nhân dịp 20/10/2009, ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam, V- medical spa dành tặng quý khách chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn cho dịch vụ eMatrix( trị sẹo, xóa nhăn, thu nhỏ lỗ chần. Địa chỉ tham khảo: Trung tâm Điều trị & Chăm sóc da Orient - 945 Cách Mạng Tháng 8, phường 7, quận Tân Bình, TP HCM. Địa chỉ:Trung Tâm Thẩm Mỹ Belas Spa235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM.

Mật ong Mật ong cũng là một trong những thực phẩm tuyệt vời để điều trị các vết sẹo mụn. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, bác sĩ: cần lựa chọn tế bào gốc cần tuân thủ theo độ tuổi, tình trạng da và tình trạng sẹo. Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Dermheal beauty clinic áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt dành tặng khách hàng trên toàn hệ thống: - Giảm 15 % cho dịch vụ nâng ngực và nâng mũi không phẫu thuật bằng filler. Trước đây, do bị u hạt vùng cánh mũi và qua nhiều năm điều trị bằng tia xạ, các mô xương vùng mũi của anh Lâm bị bỏng nặng. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ để tìm được loại kem phù hợp với da và có tác dụng tốt với loại sẹo của mình. Theo các chuyên gia da liễu, thời tiết dịu nhẹ, cường độ tia UV thấp hơn so với mùa hè làm giảm thiểu khả năng kích ứng da, giảm số lần điều trị thẩm mỹ và tăng gấp đôi khả năng phục hồi da.

cach tri seo loi

II. Trị sẹo lõm bằng công nghệ tế bào gốc.

Sẹo phì đại: sẹo có hình dạng khối u màu đỏ, tập trung nơi vết thương, không lan rộng ra bề mặt xung quanh. Lựa chọn phương pháp hiệu quả và an toàn Hiện có nhiều phương pháp được giới thiệu là có khả năng trị thâm và xóa sẹo. Gương mặt chi chít mụn và xấu xí của Anh Thúy khi chưa được điều trị gương mặt Hình ảnh giai đoạn đầu tiên trong việc điều trị gương mặt cho Anh Thúy: xóa sẹo và mụn trên gương mặt (Hình được chụp lại từ clip bị rò rỉ trên mạng). Khi sử dụng trên da, tế bào tiếp xúc với vitamin C tái tạo sợi collagen nhanh gấp 8 lần so với bình thường. Tôi thấy yên tâm hơn và quả thực, kết quả xóa sẹo đã nhìn thấy rõ sau lần điều trị thứ 3 và đến giờ sau 4 lần trị liệu, tôi hoàn toàn hài lòng với làn da sáng và mịn màng. Đặc biệt, thế hệ mới của Laser Fractional là Laser Fractional Line Xel được trang bị kỹ thuật RF-Driver.

Theo ý kiến của nhiều khách hàng, trị sẹo rỗ bằng công nghệ vi điểm Max Matrix tại Viện thẩm mỹ Milan Clinic & Spa cho thấy kết quả tốt. Theo chuyên gia điều trị sẹo lõm, điều trị bằng phương pháp lăn kim mang lại hiệu quả có thể nhìn thấy sự thay đổi 40-50 % sau lần điều trị đầu tiên, sau từ 3- 4 lần điều trị có thể cho bạn làn da khỏe mạnh đẹp mịn màng. Phương pháp này không có tác dụng phụ và bạn có thể trở lại công việc hàng ngày một cách nhanh. Chương trình áp dụng từ 25/8 đến 5/9 và không áp dụng cho dịch vụ triệt lông.đâu mới là tác dụng chính của vitamin C? Có khác biệt gì giữa vitamin C thông thường và vitamin C nguyên chất? Bác sĩ Trần Ngọc Ánh sẽ dùng một thí nghiệm đơn giản mà chúng ta vẫn thường áp dụng trong cuộc sống hàng ngày để giúp các bạn trả lời những thắc mắc trên. Đại loại là họ sẽ dùng những hạt siêu tinh thể (micro crystal) “bắn” vào bề mặt để mài lấy đi lớp da sừng sần sùi, hư hỏng bên trên.

dieu tri seo loi

III. Công nghệ trị sẹo không cần phẫu thuật

eMatrix là phương pháp hữu hiệu và đầu tiên trên thế giới sử dụng sóng RF tần số cao trong điều trị sẹo lõm do mụn trứng cá để lại. vn) - Tin vui cho những người đang ưu phiền với sẹo lõm, trong tháng 7 này SENTA MEDI triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt với dịch vụ điều trị sẹo lõm. Hướng dẫn dùng vitamin E trị sẹo mụn: Sử dụng vitamin E trong việc điều trị sẹo sau mụn là phương pháp được nhiều chị em tin dùng. Cũng cần nói thêm là khác với các bệnh lý về da khác, sẹo không chỉ làm tổn thương ngay tại vị trí bị sẹo mà còn làm cho những mô da xung quanh vị trí đó ảnh hưởng. TCA và Blue Light: TCA là loại hóa chất không độc và không gây hại cho cơ thể, được bác sỹ sử dụng trên vùng da bị sẹo rỗ. Sau khi da đã tê đi, chuyên viên sẽ dùng kim lăn châm vào lớp ngoài cùng của da và tạo ra những vết thương dưới da rất nhỏ.

tri seo ro

Buổi tư vấn nhằm đưa ra “đáp án” cho những thắc mắc xung quanh vấn đề sẹo. Sẹo rỗ có nhiều phương pháp điều trị, phổ biến nhất là lăn kim, tia laser, cà da… Trong khi lăn kim, cà da không có nhiều biến đổi thì laser lại cho ra đời nhiều phiên bản, thế hệ mới thay thế nhau. Theo lời khuyên của các bác sĩ và cũng là kinh nghiệm của những người đã từng trị sẹo rỗ, sẹo lõm, để mang lại hiệu quả cao, bạn nên lựa chọn trung tâm uy tín, hoạt động trên 7 năm, có giấy phép hoạt động của Sở Y tế. Bổ sung chất dinh dưỡng cho da trong quá trình trị sẹo có thể tiến hành theo nhiều cách. Thời gian điều trị sẹo rỗ tốt nhất nên thực hiện trong độ tuổi từ 15 - 35, vì đây là khoảng thời gian có thể tác động, thúc đẩy collagen tăng sinh nhanh, giúp rút ngắn thời gian điều trị. Tại Việt Nam, Spa Placencare là hệ thống được ứng dụng và phân phối công nghệ sinh học tế bào gốc và công nghệ kim lăn trong điều trị sẹo lõm.

1 nhận xét :