Chia sẻ kinh nghiệm căng da mặt bằng chỉ an toàn, uy tín nhất dành cho bạn

Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Nếu như trước đây sẹo đá nhọn nằm sâu dưới da và những vết sẹo do lỗ chân lông thô, da dày bì chai sần luôn là thách thức đối với ngành trị sẹo thẩm mỹ

Không có nhận xét nào :

Vì vậy, trong năm 2012, công nghệ vi điểm Max Matrix đã gây một ấn tượng mạnh trong ngành thẩm mỹ bởi khả năng trị sẹo lõm, sẹo rỗ không đau. Hiện nay, Firexel Laser CO2 được sử dụng điều trị tại thẩm mỹ viện Khơ Thị, do các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực da liễu, thẩm mỹ kiểm tra và thực hiện, đem lại kết quả điều trị sẹo rỗ an toàn, hiệu quả cao. Hệ thống này được sử dụng như một RF vi điểm và RF nhiệt điều trị sẹo, lỗ chân lông to và có tác dụng nâng cơ, săn chắc da. Ngoài ra, trong một số trường hợp là do tích tụ chất mủ, máu trong quá trình viêm do vi trùng như trong viêm nang lông hoặc mụn trứng cá.

Với người chủng tộc da đen, các vết thương thường có khuynh hướng tạo thanh sẹo lồi. Dưới tác dụng của sóng Laser CO2 Fractional sẹo lồi lớn sẽ bị làm dẹp, sẹo lồi nhỏ sẽ bị xóa hoàn toàn. Một số rủi ro có thể xảy ra trong khi phẫu thuật là nhiễm trùng, da bị biến chứng, hình thành những vết sẹo to và mất thẩm mỹ hơn so với tình trạng ban đầu. Đây là khoảng thời gian có thể tác động, thúc đẩy collagen tăng sinh nhanh, giúp rút ngắn thời gian điều trị. Bạn tham khảo thêm tại các chi nhánh của Orient hoặc tại website: http://www. vn Web: http://vienthammyhanoi.

cach tri seo loi

Mẹo hay chữa trị sẹo thâm

Ngoài ra, công nghệ Advanced Fractional RF là một cải tiến của RF đa cực bóc tách vi ứng dụng công nghệ AFMR với năng lượng nhiệt tác động vào da cực mạnh 400-600 micromet, đi đến cả những lỗ sẹo sâu. Nước ép từ lô hội sẽ giúp bạn khắc phục những vết sẹo mụn xấu xí, ngăn ngừa mụn quay trở lại. Khi sử dụng trên da, tế bào tiếp xúc với vitamin C tái tạo sợi collagen nhanh gấp 8 lần so với bình thường. Tôi bị sẹo đã lâu do mụn ở tuổi dậy thì và khá nặng nên lõm sâu làm tôi mất tự tin. Nhưng kết quả điều trị của nó sẽ khiến những ai đang khổ sở vì sẹo có thể hài lòng vì sắc diện mới trên làn da của mình. Cơ chế tự bảo vệ của cơ thể sẽ tạo ra một mô cứng để bảo vệ mô này được hình thành bởi sự tích tụ các tế bào, từ đó tạo ra một vết sẹo vĩnh viễn có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

Các loại mặt nạ đặc trị sẹo và thâm- Mặt nạ collagen Elene E283: tinh chất được đông lạnh ở nhiệt độ cao, chống lại các tác nhân gây viêm, giải độc, điều hòa sự bài tiết dầu dưới da, ngăn chặn sự phát triển và lây lan của mụn. Glen Calderhead chia sẻ kinh nghiệm trị sẹo 3D Lịch trình trị sẹo từ 3-5 lần, mỗi lần cách nhau từ 4-6 tuần tùy theo tình trạng sẹo lõm và cơ địa của làn da. Hiện nay, song song với tốc độ phát triển mạnh của khoa học kỹ thuật, thì công nghệ làm đẹp cũng phát triển không kém phần vượt bậc. Vì vây, việc sử dụng mặt nạ dâu tây là sự thay thế hoàn hảo cho việc điều trị hóa chất.Quá trình thúc đẩy và tái sẹo rỗ diễn ra trong một tháng sau đó giúp bạn nhanh chóng xóa mờ hết sẹo rỗ sau 3 - 6 lần điều trị. ĐT: 0511 3525638 3525639- 235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM.

dieu tri seo loi

 Phương pháp điều trị sẹo

Điều trị bằng kim lăn Dermaroller là một trong những giải pháp tái tạo làn da, điều trị sẹo lõm cũng như khắc phục tổn thương sau mụn, nám và các tổn thương sâu đã được các nhà khoa học thử nghiệm và ứng dụng thành công. Silicon điều trị sẹo có thể do tăng cường độ ẩm hay bởi một lực tác động liên tục lên sẹo, do đó nếu điều trị chỉ có thể cho những sẹo nhỏ, nông. Đây là công nghệ trị sẹo lõm đầu tiên trên Thế giới đưa ứng dụng sóng Radio với tần số cao vào trong điều trị thẩm mỹ. Fractional CO2 của Lumenis kết hợp giữa phương pháp laser CO2 truyền thống và cơ chế vi phân (máy ứng dụng điển hình là Fraxel). Vì vậy, cách khắc phục sẹo lõm hiệu quả là bù đắp lại phần mô da đã mất đó. Sản phẩm này khi kết hợp với DTS giúp tăng thêm 40 lần tác dụng xóa sẹo.

tri seo ro

Matrix - RF sử dụng sóng Radio (không laser và không IPL) trong trị liệu thẩm mỹ, được hai cơ quan FDA và CE công nhận từ năm 2008. Phương pháp này hiệu quả đối với da sẹo thâm, mụn sẹo, mụn sẹo lâu năm, sẹo lõm và sẹo phẫu thuật; vết nhăn sâu có rảnh, vết nhăn cạn, vết nám và chống lão hóa; da sần sùi vỏ cam, da chảy sệ và săn chắc da. Trước và sau khi điều trị sẹo rỗ Sẹo rỗ - nguyên nhân và phương pháp điều trị Sẹo rỗ là “món quà lưu niệm mãi mãi” mà cách điều trị mụn trứng cá không đúng cách đã dành tặng lại cho làn da của bạn. Để được thăm khám và tư vấn điều trị sẹo rỗ miễn phí liên hệ: - 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: 0473 099 999; 0422 199 199- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Áp dụng thoa hỗn hợp này trên khuôn mặt, để trong 10 phút và rửa sạch đi. Bộ đôi công nghệ này đã được ghi nhận hiệu quả cao với các tình trạng lão hóa da, sẹo, lỗ chân lông thô to và các nếp nhăn nhỏ.

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét