Chia sẻ kinh nghiệm căng da mặt bằng chỉ an toàn, uy tín nhất dành cho bạn

Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Căng da mặt bằng phương pháp an toàn nhanh chóng

2 nhận xét :

Tuổi tác làm cho nhan sắc người phụ nữ trở nên ngày một đi xuống, đó luôn là mối lo thường trực của các chị em. Khi có tuổi khuôn mặt sẽ không còn được căng mịn như thời thanh xuân và để khắc phục điều này, chị em đã có một lựa chọn là căng da mặt bằng chỉ. Hãy cùng nhau tìm hiểu phương pháp an toàn này nhé

Căng da mặt bằng chỉ - Xu thế trẻ hóa da 2014 1
Căng da mặt bằng chỉ – Xu thế trẻ hóa da 2014 
Tại sao căng da mặt bằng chỉ trở thành xu hướng làm đẹp “hot”?
Các chuyên gia làm đẹp cho rằng, làm đẹp da bằng chỉ là giải pháp tìm lại vẻ đẹp tuổi thanh xuân an toàn và hiệu quả nhất. Bởi đây là phương pháp căng da mặt được áp dụng theo kỹ thuật căng da Hàn Quốc hiện đại không cần phẫu thuật, không đau đớn, không để lại sẹo, lấy lại làn da thanh xuân hiệu quả hơn các phương pháp căng da khác.
 Thời gian qua, căng da bằng chỉ theo công nghệ Hàn Quốc đã tạo ra cơn sốt trong phái đẹp và trở thành một trào lưu làm đẹp mới không chỉ đối với người nổi tiếng mà rất nhiều chị em phụ nữ khác cũng ưa chuộng phương pháp này. Phương pháp căng da mặt này đã khiến phái đẹp “điên đảo” bởi giúp trẻ hóa khuôn mặt hiệu quả duy trì lâu dài. Đã có nhiều người căng da mặt bằng chỉ và hài lòng với kết quả đạt được.
Căng da mặt bằng chỉ - Xu thế trẻ hóa da 2014 77
Rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn căng da mặt bằng chỉ
Công nghệ căng da mặt bằng chỉ tuy mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng lại trở thành xu hướng trẻ hóa làn da được rất nhiều người ưa chuộng.
+ Căng da mặt bằng chỉ giúp chị em trẻ hóa da nhanh chóng: Khi tuổi càng cao, làn da của chị em càng lão hóa nhanh và trở nên “xập xệ” kém săn chắc. Điều này khiến gương mặt của các chị em mất đi vẻ tươi trẻ. Những biện pháp thông thường khó có thể khắc phục được. Vì thế phương pháp căng da mặt bằng chỉ ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn để “hô biến” làn da “chân chim” trở nên phẳng mịn một cách nhanh chóng.
Căng da mặt bằng chỉ - Xu thế trẻ hóa da 2014 5
Căng da mặt bằng chỉ giúp chị em trẻ hóa làn da mặt nhanh chóng
+ Căng da mặt bằng chỉ không cần phẫu thuật: Công nghệ hoàn toàn không cần phẫu thuật, bác sĩ sử dụng chỉ Happy Lift đính vào mô, cân dưới da và kéo căng vùng da chảy xệ. Do sợi chỉ có các ngạch nhỏ khi luồn bên dưới lớp da cần căng các ngạch này móc vào mô bên dưới da và đầu kia củ sợi chỉ sẽ được kéo căng vùng da chảy xệ.
+ Căng da mặt bằng chỉ không tổn thương, không xâm lấn: Công nghệ này đảm bảo an toàn rất cao bởi chúng không gây tổn thương, xâm lấn các vùng da xung quanh. Bác sĩ chỉ chích một nốt nhỏ trên da để luồn chỉ chuyên dụng nên không gây sưng nề hay có bất kỳ biến chứng nào.
+ Căng da mặt bằng chỉ mang lại hiệu quả căng da tối đa làm trẻ hóa da mặt: Căng da mặt bằng chỉ Happy Lift được áp dụng theo công nghệ căng da mặt Hàn Quốc hiện đại nên đảm bảo an toàn. Công nghệ sử dụng sợi chỉ Happy Lift đặc biệt được ưa chuộng tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Anh, Hàn Quốc…, khả năng làm căng da tối đa, khắc phục triệt để vùng da mặt chảy xệ. Sau khi căng da, chị em hoàn toàn có thể sở hữu gương mặt trẻ trung.
Căng da mặt bằng chỉ - Xu thế trẻ hóa da 2014 4
Căng da mặt bằng chỉ duy trì nét trẻ trung lâu dài
+ Sau khi căng da mặt bằng chỉ phục hồi rất nhanh chóng: Do căng da mặt bằng chỉ không phải phẫu thuật nên hạn chế được tổn thương, xâm lấn vì thế khả năng phục hồi sau căng da rất nhanh chóng.
+ Kết quả căng da mặt duy trì lâu dài: Do được áp dụng theo công nghệ căng da Hàn Quốc và sợi chỉ Happy Lift đặc biệt nên mang lại hiệu quả căng da tối đa và đặc biệt an toàn. Vì vậy, căng da mặt bằng chỉ cho kết quả căng da duy trì lâu dài.
Với những ưu điểm trên, căng da mặt bằng chỉ Happy Lift được phái đẹp lựa chọn hơn các phương pháp khác. Nhiều chị em tỏ ra hài lòng với kết quả căng da mặt bởi không những đây là công nghệ căng da an toàn, hiệu quả mà thời gian phục hồi cũng rất nhanh chóng.
2 nhận xét :
  1. Công nghệ căng da chỉ vàng được các nhà khoa học trên thế giới công nhận là công nghệ cải lão hoàn đồng hiệu quả nhất hiện nay, duy trì kết quả từ 8-15 năm, chỉ thực hiện 1 lần duy nhất mà trước đó chưa có bất kì một phương pháp thẩm mỹ nào có thể làm được.

    Trả lờiXóa
  2. sử dụng bằng chất liệu vàng nano cao cấp làm cho hiệu quả lâu dài, đã được Bộ Y tế cấp phát lưu hành. hiện tại phương thức căng da mặt bằng chỉ vàng 24k đang được ứng dụng rộng rãi tại những nước nâng tầm phát triển

    Trả lờiXóa