Chia sẻ kinh nghiệm căng da mặt bằng chỉ an toàn, uy tín nhất dành cho bạn

Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Nên xem xét về vấn đề ngực nhỏ

Không có nhận xét nào :
Đã là phụ nữ ai chẳng mơ ước có được đôi “gò bồng đảo” nở nang, gợi cảm và những ai sở hữu vòng 1 khiêm tốn sẽ có ít nhiều phiền muộn về kích cỡ của mình. Một bầu ngực tròn trịa và đầy đặn trông sẽ thật hấp dẫn và làm tăng phần nữ tính cho mỗi người phụ nữ.

Con gái tôi năm nay 18 tuổi. Ở cái tuổi đang phát triển toàn diện về thể chất cùng với những mơ ước và hoài bão. Thì thời gian gần đây tôi thấy cháu có nhiều biểu hiện lạ: ít nói, mặt mày ủ ê, ăn xong lại tót vào phòng, tránh tiếp xúc với mọi người, mỗi sáng thức dậy với đôi mắt thâm quầng vì thiếu ngủ… Ngay cả âm nhạc và những bộ phim Hàn Quốc vốn là sở thích của cháu thì giờ đây cháu cũng chẳng thiết.
Quyến rũ hơn với vòng một đầy đặn - 1
Lại thêm mấy chị cùng phòng suốt ngày chủ đề bệnh trầm cảm ở tuổi mới lớn: nào là tự tử, dễ trở nên bạo lực, rồi là rối loạn tinh thần…tôi nghe mà túa mồ hôi. Giật mình khi nghĩ đến con gái, tôi không khỏi lo lắng. Tối hôm đó tôi vào phòng con gái nhẹ nhàng hỏi han cháu. Các bạn biết không, cháu ôm trầm lấy tôi mà khóc nức nở. Sau hồi trấn an, cháu mới thỏ thẻ tâm sự vì “vòng một quá khiêm tốn” nên hay bị các bạn trêu nào là "màn hình siêu phẳng" nào là "chung thủy trước sau như một"…Cộng thêm việc xem nhiều phim Hàn Quốc với các diễn viên thân hình nảy lửa với số đo vòng 1 chuẩn càng làm con gái tôi mặc cảm.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét