Chia sẻ kinh nghiệm căng da mặt bằng chỉ an toàn, uy tín nhất dành cho bạn

Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Phương pháp tắm trắng bằng thảo dược

Không có nhận xét nào :
Một số cách tắm trắng bằng thảo dược giúp bạn sở hữu làn da toàn thân trắng không tỳ vết.

Tắm trắng tại nhà hiệu quả bằng Thảo dược với Mật ong:
Tên Đông y còn gọi là bạch hoa cao hay bạch hoa tinh, được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực y học cũng như chăm sóc sức khỏe con người. Trong mật ong có chứa đường Dextroza, Fructoza, axit hữu cơ quý hiếm và các men tiêu hóa, mật ong có tính chất làm ẩm và bôi trơn, có tác dụng làm mềm da, dưỡng ẩm, tẩy đi các sắc tố đen và các tế bào sừng hóa, giúp làn da trắng mịn tự nhiên. Đây chính là một phương pháp tắm trắng bằng thảo dược công hiệu.



Tắm trắng bằng thảo dược cho làn da trắng mịn màng

Phấn hoa:
Phấn hoa có chứa tới 22 loại acid amin, 14 loại vitamin (B1, B2, B5, B6, C, D, E, H…), 18 loại men thiên nhiên và nhiều hoạt chất sinh học có lợi cho sức khỏe cũng như trong lĩnh vực làm đẹp. Các mỹ nhân thời xưa như Võ Tắc Thiên, Dương Quý Phi, Từ Hy thái hậu để sử dụng phấn hoa như những bài thuốc tắm trắng da bằng thảo dược để duy trí vẻ đẹp và sự tươi trẻ.

Kén tằm vàng: rất giàu protein và chứa nhiều vitamin có tác dụng làm trắng và dưỡng da từ sâu bên trong.

Nhân sâm:
Tắm trắng bằng nhân sâm có tác dụng loại bỏ những tế bào sừng hoá, giảm sắc tố melanin, giữ da trắng mịn và không bắt nắng.

Lá sen non:
Làm săn chắc cơ thể, dưỡng da, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da nhuận sắc, hồng hào, tươi trẻ.

Nghệ thuốc:
Làm trắng da tự nhiên và có tác dụng làm lành những tổn thương trên da.

Sữa dê:
Với hàm lượng a-xít béo chuỗi ngắn cao hơn hẳn sữa bò, sữa dê giúp chăm sóc làn da nhờ khả năng cân bằng độ PH, dưỡng ẩm, chống khuẩn. Sữa dê non giúp chăm sắc và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cho bạn làn da mềm mượt như ý.

Những cách tắm trắng bằng thảo dược trên nếu thực hiện thường xuyên, đều đặn sẽ giúp bạn có một làn da trắng mịn.

Để tắm trắng nhanh hơn và đạt kết quả cao hơn, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp tắm trắng bằng sữa non và bùn khoáng Nhật Bản tại thẩm mỹ viện Đông Á.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét