Chia sẻ kinh nghiệm căng da mặt bằng chỉ an toàn, uy tín nhất dành cho bạn

Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Cách trang điểm cho mũi cao

Không có nhận xét nào :

Sống mũi cao thẳng thon gọn là điều mà nhiều chị em phụ nữ mong ước, để trang điểm mũi cao lên và khắc phục được mọi nhược điểm về mũi, dưới đây là 3 phương pháp trang điểm mũi cao cho bạn.



Bí quyết trang điểm cho mũi cao lên



>> Thẩm mỹ viện sửa mũi uy tín nhất ở đâu?


Trang điểm mũi cao cho cánh mũi rộng:
Sau khi đánh phấn nền cho mặt, chọn phấn nền màu đậm hơn da, đánh đường thẳng từ đầu chân mày xuống cánh mũi để tạo sống mũi thon, sau đó đánh màu đậm ở vòng tròn cánh mũi, rồi phủ nhẹ phấn lên cho tự nhiên. Ngược lại, với cánh mũi hẹp, có thể đánh phấn nền màu sáng cho hai bên cánh mũi và không cần phải tạo sống mũi như cánh mũi rộng.



>> Nâng mũi cao “chuẩn không cần chỉnh”


Trang điểm mũi cao cho mũi ngắn:
Dùng bút chì vẽ hai đường thẳng nhỏ song song cách nhau khoảng 1cm từ đầu chân mày xuống đầu mũi, dùng tay tán nhẹ cho đường vẽ tự nhiên. Sau đó đánh phấn phủ màu sáng cho vùng trán rồi đánh xuống phần giữa hai đường vẽ. Dùng phấn màu đậm hơn phấn phủ nhưng nhạt hơn màu phấn nền để đánh hai bên cánh mũi. Cách này sẽ làm cho mũi cao lên tự nhiên mà không cần nâng mũi



Trang điểm cho mũi cao với chóp mũi to:
Sau khi đánh phấn nền, chọn phấn nền đậm hơn màu da, đánh kỹ vào đường thẳng đứng của sống mũi và đánh dày ở phần chóp mũi nhằm tạo ảo giác chóp mũi nhỏ gọn. Đánh phấn phủ màu sáng ở phần cánh mũi nhưng không để lộ sự tương phản quá lớn. Đánh má hồng màu sáng để hạn chế sự chú ý ở phần mũi.



Tuy nhiên cách trang điểm cho mũi cao chỉ là phương pháp cứu nguy tình thế, chứ không có tác dụng lâu dài, để có thể sở hữu chiếc mũi đẹp vĩnh viễn bạn có thể tham khảo phương pháp nâng mũi tạo hình S-line tại Thẩm mỹ viện Đông Á, đây là phương pháp nâng mũi tạo hình cho một chiếc mũi đẹp từ sống mũi tới cánh mũi. Đặc biệt mang lại chiếc mũi mềm mại tự nhiên phù hợp với khuôn mặt.


Nâng mũi tạo hình s line dáng mũi đẹp hoàn hảo
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét