Chia sẻ kinh nghiệm căng da mặt bằng chỉ an toàn, uy tín nhất dành cho bạn

Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Đầu tư vào cọ trang diểm sẽ làm khuôn mặt thêm rạng ngời

Không có nhận xét nào :
Nhiều người nghĩ rằng những cây cọ trang điểm không cần quá cầu kỳ, chỉ cần lông mềm và dầy là đủ. Tuy nhiên, trên thực tế, cọ trang điểm lại quan trọng hơn bạn tưởng. Cùng là một loại phấn son, tuy nhiên sử dụng các loại có có chất lượng khác nhau cũng ảnh hưởng nhiều tới hiệu quả của chúng khi dưa lên mặt.

Có cọ trang điểm tốt đã là một sự khởi đầu tuyệt vời nhưng sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn để tâm một chút tới cách chăm sóc nó, điều này sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của cọ trang điểm.

Đầu tiên là hãy lưu tâm tới việc làm sạch cọ trang điểm nếu bạn không muốn hứng chịu một làn da sần sùi vì nhiễm khuẩn từ cọ. Tốt nhất bạn nên chịu khó giặt cọ khoảng 1 tuần một lần bằng nước giặt cọ chuyên dụng. Nếu không có nước giặt chuyên dụng thì có thể dùng dầu gội đầu trẻ em và dưỡng cọ bằng dầu xả sau đó rửa lại bằng nước sạch và đem phơi khô ở nơi nắng ráo.

Kế tiếp là tới khâu bảo quản, hãy cho cọ đã phơi thật khô, chắc chắn rằng nó không còn ẩm vào hộp sạch hoặc ống đựng cọ có nắp để tránh bui bẩn bám vào cọ.
6 tuyệt chiêu làm đẹp mà chị em cần biết - 1
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét